Tư vấn mỏ

Công đoàn

Đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam kiểm tra, thăm, tặng quà CBCNV Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp nhân dịp Tháng công nhân năm 2023.

Chiều ngày 15/5/2023 tại trụ sở Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp. Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam đã đến thăm, tặng quà động viên CBCNV Công ty nhân dịp Tháng công nhân, Tháng an toàn VSLĐ năm 2023.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng các đồng chí đạ diện Ban Chính sách Pháp luật và QHLĐ Công đoàn TKV.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Minh đã hỏi thăm, động viên và chia sẻ với những khó khăn mà Công ty đang trải qua, đồng thời đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả đạt được của Công ty trong việc phối hợp cùng Công đoàn quan tâm chăm lo cho người lao động kịp thời. Đồng chí hy vọng tập thể CBCNV Công ty tiếp tục đoàn kết, phát huy thành tích đạt được, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Việt Cường - Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Công ty đã báo cáo tóm tắt về tình hình hoạt động của Công đoàn Công ty, đặc biệt các hoạt động chăm lo đến người lao động trong Tháng công nhân. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc sự quan tâm của Công đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam tới tập thể CBCNV, người lao động trong Công ty. Sự quan tâm kịp thời này là sẽ tạo động lực để mỗi đoàn viên trong Công ty luôn gắn bó và nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

 


 

Tô Thị Mỹ Bình