Tư vấn mỏ

Công đoàn

Gặp mặt, tặng quà cho đoàn viên, CBNV lao động nhân Tháng Công nhân năm 2022

Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh nhật Bác Hồ và hưởng ứng các hoạt động chào mừng Tháng công nhân năm 2022, nhằm phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, chăm lo đời sống cho đoàn viên và người lao động trong Công ty

Sáng nay, ngày 20/5/2022 Công đoàn Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp đã tổ chức gặp mặt, tặng quà cho đoàn viên, người lao động đang làm việc tại Công ty. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Kế toán Công đoàn, các đoàn viên tiêu biểu xuất sắc và có hoàn cảnh khó khăn và các đồng chí tổ trưởng công đoàn có đoàn viên được tằng quà.

Ông Nguyễn Việt Cường -Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn đoàn viên và CBNV lao động trong thời gian ảnh hưởng do dịch Covid-19 gây ra. Đồng thời, động viên các đoàn viên, CBNV lao động phát huy truyền thống của giai cấp công nhân, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng Công ty thi đua lao động sản xuất, nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm,… Nhân dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tặng 08 phần quà cho công Đoàn viên tiêu biểu xuất sắc và 5 công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tháng Công nhân là tháng được Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư mỏ và công nghiệp tổ chức hưởng ứng thường niên, với những hành động thiết thực, thể hiện sự quan tâm, động viên, khích lệ và chia sẻ phần nào khó khăn của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động, nhằm tạo động lực để đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao./.

  PV.